Lễ dâng hương của đội tuyển thi KHKT cấp QG năm 2022

Lễ dâng hương của đội tuyển thi KHKT cấp QG năm 2022

Lễ dâng hương của đội tuyển thi KHKT cấp QG năm 2022

16:24 - 25/03/2022

LỄ DÂNG HƯƠNGCỦA ĐỘI TUYỂN THI KHOA HỌC KỸ THUẬT CẤP QUỐC GIA

NĂM 2021-2022 TẠI VĂN MIẾU VĨNH PHÚC

Đúng 9 giờ 30 phút sáng, ngày 25 tháng 3 năm 2022 (tức ngày 23 tháng 2 xuân Nhâm Dần) tại Văn miếu Vĩnh Phúc, buổi lễ được bắt đầu. Mở màn, BTC nêu cao ý nghĩa cao đẹp của truyền thống văn hóa dâ

LỄ DÂNG HƯƠNG CÁC BẬC TIÊN THÁNH, TIÊN HIỀN, DANH NHÂN KHOA BẢNG VÀ TRƯNG BÀY CHUYÊN ĐỀ "THI ĐÌNH THỜI LÊ - ĐỈNH CAO KHOA CỬ VIỆT NAM"
LỄ DÂNG HƯƠNG CỦA PHÒNG GIÁO DỤC THÀNH PHỐ VĨNH YÊN
CHIẾC ÁO - KỶ VẬT CÁCH MẠNG THÁNG TÁM
TRẢI NGHIỆM VĂN NGHỆ DÂN GIAN TẠI VĂN MIẾU TỈNH VĨNH PHÚC
TRIỂN LÃM CHUYÊN ĐỀ VĨNH PHÚC LÀM THEO LỜI BÁC

LỄ DÂNG HƯƠNG CỦA ĐỘI TUYỂN THI KHOA HỌC KỸ THUẬT CẤP QUỐC GIA

NĂM 2021-2022 TẠI VĂN MIẾU VĨNH PHÚC

Đúng 9 giờ 30 phút sáng, ngày 25 tháng 3 năm 2022 (tức ngày 23 tháng 2 xuân Nhâm Dần) tại Văn miếu Vĩnh Phúc, buổi lễ được bắt đầu. Mở màn, BTC nêu cao ý nghĩa cao đẹp của truyền thống văn hóa dâng hương tại Văn Miếu, nhằm cầu chúc cho sự may mắn và thành công cho các em học sinh tham dự kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm 2021 – 2022.

Đến làm lễ dâng hương: Về phía Sở giáo dục và đào tạo Vĩnh Phúc có: Ông Đặng Công Hòa, phó giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn; Ông Trịnh Văn Mừng, trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, sở giáo dục đào tạo Vĩnh Phúc; Bà Nguyễn Thị Kim Chung, trưởng phòng GDĐT thành phố Vĩnh Yên.

 Về phía nhà trường có: Ông phùng Văn Kiệm, giáo viên trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc; Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Hiệu trưởng trường THCS Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên và các học sinh tham dự kỳ thi.

Ngay sau đó là nghi lễ dâng hương dành cho các đại biểu trong Ban Giám Đốc Sở, các đại diện các Phòng Ban Sở, phòng GDDT thành phố các thầy cô là Hiệu trưởng, giáo viên nhà trường và các em học sinh trong đội tuyển thành tâm kính lễ dâng lên các bậc tiên thánh, tiên hiền mở nguồn đạo học, kính xin cho các em dự thi đều đỗ đạt, ghi danh tên tuổi trong bảng vàng.

Sau khi tiến hành lễ dâng hương Đoàn các thầy cô giáo, các em học sinh đã tham quan và nghe thuyết minh giới thiệu không gian trưng bày chuyên đề tại Văn Miếu tỉnh Vĩnh Phúc.

Buổi lễ dâng hương của đội tuyển Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm 2021 - 2022. đã kết thúc tốt đẹp. Chúc các bạn học sinh tham gia kì thi KHKTCQG giành thành tích cao nhất, không phụ lòng cha mẹ, thầy cô và của tỉnh nhà.